8+ ô che nắng đẹp, chất lượng, nhà cung cấp uy tín

5/5 - (1 bình chọn)

Ô che nắng hoặc ô dù che nắng (theo phương ngữ miền Nam gọi là dù che nắng) là một vật dụng quen thuộc trong đời sống hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc ô này ở mái hiên nhà, tại các quán café, trên đường đi hay ở những nơi công cộng. Chúng không chỉ có tác dụng hữu hiệu trong việc che chắn nắng, mưa mà còn là một sản phẩm trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một chiếc ô dù che nắng chất lượng, sử dụng được lâu bền.

ô dù che nắng

Do đó trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 mẫu ô dù ngoài trời dùng để che nắng phổ biến nhất hiện na. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chia sẻ một số kinh nghiệm để chọn lựa một chiếc dù che nắng ưng ý.

Nhưng trước hết, hãy cùng Ô Dù Mạnh Phát điểm lại một số công dụng nổi bật của ô dù che nắng nhé.

Mục lục

Ô che nắng có tác dụng gì?

Dưới đây là một số công dụng phổ biến của ô che nắng. Mời bạn cùng tham khảo:

Ô dù che nắng có tác dụng che chắn

Chỉ cần nghe tên thôi cũng đã đoán được công dụng chính của sản phẩm này rồi đúng không nào. Phần lớn những ô dù che nắng thường được đặt ngoài trời, để giúp che nắng. Nhiều người lựa chọn lắp đặt thêm ô dù để che mái hiên trong những ngày nắng nóng.

Bên cạnh che nắng, những mẫu ô che mưa với chất liệu đặc biệt có tác dụng che mưa hiệu quả.

ô che nắng hà nội

Hơn nữa, những nơi bạn có thể thường xuyên bắt gặp loại vật dụng này đó là: các khu chợ ngoài trời, sạp buôn bán nhỏ lẻ.

Ô dù che nắng được dùng để làm đẹp không gian

Ngoài công dụng làm vật che nắng thì ô che nắng còn có khả năng trang trí không gian vô cùng thiết thực. Vì vậy mà bạn có thể thấy chúng ở các nhà hàng, khách sạn. Nhiều nhà hàng tận dụng khoảng sân phía trước cho việc kinh doanh nên ô dù vừa để che nắng vừa để làm vật trang trí rất hữu dụng.

ô che nắng

Ô dù che nắng giúp quảng cáo hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã tận dụng ô che nắng để làm phương tiện quảng cáo. Trong các sự kiện, việc sử dụng loại ô này còn làm tăng sự thu hút đối với khách hàng.

Ô dù quảng cáo in thương hiệu

Những chiếc ô dù che nắng quảng cáo nhiều màu sắc, độc đáo sẽ giúp gian hàng của bạn nổi bật hơn. Qua đó sẽ tạo ra được dấu ấn thương hiệu riêng.

Ô che nắng – món quà tặng thiết thực

Mới nghe qua thì có lẽ nhiều người sẽ không tin rằng sản phẩm này còn được dùng như một ô dù quà tặng. Nhưng với những công dụng mà nó mang lại thì nhiều doanh nghiệp đã tận dụng để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Tuy là món quà không quá nhiều giá trị nhưng nó mang đến hiệu quả vô cùng thiết thực.

Hơn nữa, việc in ấn thêm logo, slogan vào trong những chiếc ô sẽ là cách để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Mẫu ô che nắng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ô che nắng ngoài trời khác nhau. Từ kiểu dáng đến cấu trúc tán dù, thân dù. Sự đa dạng này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số mẫu ô dù che nắng phổ biến hiện nay.

Ô che nắng ban công, mái hiên

Nếu ban công, mái hiên nhà bạn thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời thì việc lựa chọn một chiếc dù che nắng là điều cần thiết.

ô dù lệch tâm tròn

Dưới đây là những lý do bạn nên sắm ngay ô che nắng:

  • Giúp làm mát cho mái hiên, ban công
  • Trang trí cho ban công thêm sống động
  • Có thể gấp gọn, cất và bảo quản tiện lợi
  • Phù hợp khi kết hợp với các quán café, quán ăn kinh doanh ngoài trời
  • Chất liệu an toàn, cao cấp, không sợ bị bào mòn bởi yếu tố thời tiết

Ô che nắng lệch tâm

Ô che nắng lệch tâm là mẫu dù có thiết kế và cấu tạo khác với các loại ô dù thông thường. Nhiều người sử dụng dù che nắng lệch tâm để che nắng trong sân vườn, bãi biển ngoài trời, phục vụ hoạt động sinh hoạt trong gia đình.

Dù che nắng lệch tâm

Ô che nắng lệch tâm thường có công dụng:

  • Chắn mưa bụi, nắng gió một cách dễ dàng
  • Tiết kiệm diện tích khi sử dụng
  • Chất lượng cứng cáp, dễ di chuyển và mang theo
  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Ô dù che nắng bãi biển

Bãi biển là nơi bạn sẽ bắt gặp nhiều loại ô che nắng. Bởi nó được tận dụng để che nắng làm nơi nghỉ chân cho khách tắm.

ô che nắng bãi biển

Bên cạnh đó, ô che nắng bãi biển còn có những tính năng ưu việt như:

  • Chống tia cực tím, tia UV hiệu quả
  • Phục vụ kinh doanh cho các khách sạn, hồ bơi. Làm nơi tránh nắng nghỉ ngơi khi bơi lội.\
  • Được sử dụng để làm biển quảng cáo cho nhiều công ty nổi tiếng.
  • Độ bền cao, sử dụng lâu dài, di chuyển tiện lợi

Ô che nắng quán cafe

Ô che nắng cũng được sử dụng nhiều trong quán café. Đối với loại này thường sẽ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng tùy vào lựa chọn của chủ quán. Muốn trang trí thêm cho không gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chi phí.

Những mẫu ô dù che nắng quán Cafe  dùng để che nắng thường có tán tròn hoặc cấu trúc hình lục giác, bát giác. Ở đây dù là kiểu lệch tâm hay đứng tâm đều có thể có tán tròn.

Dù che nắng quán cafe

Ưu điểm của ô dù che nắng cho quán café:

  • Lắp đặt dễ dàng, gọn nhẹ
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã
  • Màu sắc nổi bật, nhiều thiết kế độc đáo
  • Thích hợp cho các không gian quán café từ nhỏ đến lớn
  • Có tác dụng tạo trang trí và làm đẹp cho không gian

Ô che nắng loại lớn

Hiện nay, không những đa dạng về mẫu mã mà ô dù che nắng ngoài trời có nhiều loại kích thước khác nhau. Có cả loại ô dù để phục vụ cho những cơ sở có nhu cầu sử dụng như nhà hàng, nhà xưởng, sự kiện, lễ hội.

ô dù che nắng ngoài trời lệch tâm

Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thoáng gió, che nắng che mưa cho khoảng không gian lớn
  • Tránh bụi bẩn
  • Phục vụ các đơn vị tổ chức sự kiện, cưới hỏi, lễ hội
  • Có hiệu quả trong quảng cáo sản phẩm

Ô che nắng ngoài trời đúng tâm

Có thể dễ hiểu đó là tán dù và thân dù cùng nằm trên cùng một đường thẳng. Đây là kiểu dù che nắng truyền thống, xuất hiện từ lâu trên thị trường.

In ô dù quảng cáo mạnh phát

Ngoài ra, loại ô này còn có các ưu điểm sau:

  • Màu sắc bắt mắt phù hợp cho việc trang trí kinh doanh
  • Chất liệu nhẹ, sắt không gỉ, dễ di chuyển
  • Phục vụ cho nhu cầu che chắn hàng quán vỉa hè, mái hiên

Ô dù che nắng gắn tường

Ô che nắng gắn tường là một trong những giải pháp vô cùng tiện lợi cho những căn hộ bị giới hạn về diện tích. Hoặc căn hộ cao tầng chung cư, không có nhiều không gian. Ngoài việc giảm bớt sức nắng nóng mà làm mát ngôi nhà, ô dù che nắng còn giúp ngăn mưa tạt.

dù che mưa treo tường

Bởi vì là sản phẩm gắn tường nên ô dù che nắng sẽ được thiết kế vô cùng chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn, không lo đổ gãy. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng như hình tròn, hình vuông, chữ nhật sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ô che nắng sân vườn

Ô dù che nắng là một vật dụng không thể thiếu cho sân vườn nhà bạn. Tạo được bóng râm mát mẻ và riêng tư cho những khu vực tiếp khách. Nó còn tạo được không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn mỗi khi mệt mỏi.

ô che nắng sân vườn

Với kiểu dáng hiện đại, làm từ nhiều vật liệu khác nhau nên hãy yên tâm về độ bền của ô che nắng sân vườn. Ngoài ra nó còn là vật trang trí giúp khu vườn của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn.

Ngoài những loại ô dù che nắng ngoài trời được giới thiệu ở trên, nhiều cơ sở còn sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Phục vụ đủ nhu cầu từ kích cỡ nhỏ đến lớn, giúp khách hàng đạt được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Kinh nghiệm lựa chọn ô che nắng chất lượng, đảm bảo công năng

Để lựa chọn loại ô che nắng thích hợp và an toàn bạn nên cần bỏ túi một số kinh nghiệm như:

  1. Xác định rõ mục đích của việc mua ô dù che nắng ngoài trời hay trang trí quán café, sân vườn. Tùy vào mục đích mà bạn sẽ có những cách lựa chọn dễ dàng hơn.
  2. Dựa trên không gian và địa điểm để chọn ra màu sắc, kích thước phù hợp với nơi cần đặt ô.
  3. Khi mua hàng, cần xem xét về chất liệu, kết cấu. Những loại ô có phần vải dù tốt, có khả năng chống nắng, chống thấm. Đủ độ dày và khi mở ra không bị nhăn nhúm.
  4. Đối với phần thân dù, nên chọn loại dù làm từ thép không gỉ. Phun sơn tĩnh điện cùng kết cấu bền vững, chắc chắn để đứng vững trước mưa gió.
  5. Lựa chọn ô dù theo kiểu dáng phù hợp như đúng tâm, lệch tâm hoặc ô dù vuông hay tròn…cho từng không gian sẽ góp phần gia tăng sự hài hòa và tính thẩm mỹ.
  6. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu về cơ sở bán ô che nắng đẹp, uy tín là điều cần làm. Bởi bạn không chỉ yên tâm nhiều hơn về chất lượng mà sản phẩm cũng sẽ đẹp hơn.
  7. Một yếu tố nữa mà bạn cũng cần chú ý đó là nên tham khảo giá cả sản phẩm để xem sự chênh lệch giữa các xưởng. Qua đó có thể chọn được chiếc ô chất lượng mà giá cả cũng sẽ phù hợp với túi tiền.

Cơ sở sản xuất ô che nắng uy tín tại Hà Nội

Rõ ràng những lợi ích mà ô dù che nắng mang lại cho những người làm kinh doanh là không thể bàn cãi. Điều đó cũng khiến nhiều người muốn tìm mua sản phẩm này. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều sản phẩm của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Khiến bạn bối rối khi muốn tìm mua hàng chất lượng và giá tốt.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một cơ sở sản xuất ô che nắng uy tín tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng tin dùng.

nhà sản xuất ô che nắng

Nhà sản xuất ô dù Mạnh Phát chuyên cung cấp các loại ô dù che nắng ngoài trời chất lượng và giá tốt tại khu vực miền Bắc. Mặc dù là thương hiệu trẻ, nhưng Mạnh Phát đã chứng minh năng lực của mình bằng các hợp đồng với các đối tác lớn như Vietcombank, Thegioididong, VPBank…

Đặc biệt, bạn sẽ được mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá luôn được tốt nhất.

Để mua hàng bạn vui lòng liên hệ đến Phòng Kinh doanh của Ô dù Mạnh Phát: 0962 345 292, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất.

Lời kết

Ô che nắng mang lại những hiệu quả vô cùng thiết thực trong đời sống. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu, đại lý, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh loại sản phẩm này. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc ô dù để che mưa che nắng cho mái hiên hoặc trang trí hàng quán thì hãy tìm hiểu kỹ về chất liệu, mẫu mã để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Tham khảo thêm hình ảnh sản phẩm ô dù che nắng tại Ô Dù Mạnh Phát tại đây: https://www.pinterest.com/oduquangcaomanhphat/.

Bình luận cho xôm tụ