Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sản xuất ô dù quảng cáo chất lượng & uy tín tại Hà Nội thì bài viết này dành cho bạn.

Nhà sản xuất ô dù quảng cáo Mạnh Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên cần cù, nhiệt tình sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

sản xuất ô dù quảng cáo

Đôi nét về ô dù quảng cáo

Dù quảng cáo có những kích thước như: 2m2, 2m4, 2m7, 3m với chiều cao của chiếc ô là 2m5.

xưởng sản xuất ô dù quảng cáo hà nội

Phần ống dưới được làm từ thép ống Ø32, dày 0.9mm, dài 1.0m, sơn tĩnh điện màu trắng hoặc mạ kẽm. Ống dù trên: Ø 26 x 0.9mm x 1m5 sơn tĩnh điện màu trắng hoặc mạ kẽm.

Cả khung xương gồm 8 nan ô, chất liệu là sắt Ø5, sơn dầu chống gỉ, chiều dài tùy thuộc theo đường kính ô. Ví dụ, ô quảng cáo 2m4 thì nan ô dài 1m2. Phần khóa được làm từ nhựa cứng khỏe.

Mái ô dù quảng cáo được làm từ bạt Hiflex dày 0.32mm, độ dai cao, bền, đẹp, in phun kỹ thuật số hình ảnh đẹp không dính, chống nước tốt.

Việc in ô quảng cáo được in theo Marquette sản phẩm, in phun kỹ thuật số máy thế hệ mới cho ra hình ảnh sắc nét, khó phai.

Phần đế là đế bê tông: vỏ ngoài bằng tôn sơn chống gỉ, trong đổ bê tông đặc khối lượng 12 –  14 Kg, có núm vặn để siết chặt cọc dù, màu sắc vỏ đế theo yêu cầu của khách hàng, phổ biến là màu xanh lam.

Lưu ý khi lựa chọn xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Hà Nội

Khi lựa chọn bất kỳ xưởng sản xuất ô quảng cáo ngoài trời nào thì bạn nên lưu ý những điều dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Sản xuất dù quảng cáo

  • Kiểm tra chất lượng khung xương, bạt mái: Vì được đặt ở ngoài trời nên chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, khí hậu, khung xương chịu lực đỡ toàn bộ chiếc ô nên cần phải đảm bảo chất lượng, khỏe khoắn để ô không bị nghiêng ngả khi có gió. Phần bạt mái cũng vậy, phải chọn bạt dày, chống thấm nước, không dễ bị mục rách.
  • Giá thành sản phẩm: nếu bạn chọn mua ô quảng cáo tại các đơn vị sản xuất trực tiếp thì giá ô quảng cáo sẽ rẻ hơn rất nhiều và số lượng lớn còn được báo giá rẻ hoen những bên trung gian, thương mại.
  • Địa chỉ đặt làm ô dù quảng cáo: Tốt nhất bạn nên đến những xưởng sản xuất ô quảng cáo ngoài trời trực tiếp để mua được sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo tại Hà Nội

Tại Hà Nội – thị trường có hoạt động kinh doanh rất sôi nổi, có rất nhiều xưởng sản xuất ô dù quảng cáo ở đây nhưng cũng có không ít nơi vì lợi nhuận mà sản xuất sản phẩm kém chất lượng như: khung xương mỏng, vải mỏng,…Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Mạnh Phát đã gặp nhiều trường hợp mua phải hàng kém chất lượng ở phần khung xương rất mềm, chỉ cần có gió to đã nghiêng ngả khi đi thay phần mái ô cho khách.

xưởng sản xuất ô quảng cáo mạnh phát

Với kinh nghiệm lâu năm, xưởng sản xuất ô quảng cáo Mạnh Phát không chỉ đảm bảo chất lượng từng chiếc ô mà còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng ô dù cho khách hàng tham khảo. Chúng tôi chắc chắn là đơn vị báo giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Để nhận báo giá chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các yêu cầu in ô quảng cáo về mail odumanhphat@gmail.com hoặc liên hệ 0962.345.2920986.280.342 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất.

Quý khách đặt sản xuất ô dù quảng cáo vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ MẠNH PHÁT

Cơ sở 1 miền Bắc :Thường Tín – T.P Hà Nội

Cơ sở 2 miền Nam:  Bình Chánh, T.P Hồ Chí Minh

Website: https://odu.com.vn/

Kho ảnh: https://www.flickr.com/people/194599406@N05/

Bình luận cho xôm tụ